image banner
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông bà Vũ Văn Hằng ở xóm 9 xã Hồng Thuận.
Được Giáo Hội Phật giáo huyện hỗ trợ gia đình ông bà Vũ Văn Hằng xóm 9 xã Hồng Thuận 80 triệu đồng, kết hợp với sự ủng hộ tiền của, ngày công của anh em trong gia đình, bà con khu xóm đến nay ngôi nhà mái bằng  khang trang đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 60 m2

 

      UBMTTQ và Giáo Hội Phật giáo huyện tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông bà Vũ Văn Hằng ở xóm 9  xã Hồng Thuận.

      Gia đình ông bà Vũ Văn Hằng thuộc diện khó khăn ở địa phương. Mặc dù những năm qua cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm, hỗ trợ, giúp gia đình cố gắng vươn lên thoát nghèo song hoàn cảnh gia đình vẫn hết sức khó khăn. Gia đình sống trong ngôi nhà xây dựng đã lâu, xuống cấp nghiêm trọng không an toàn nhất là trong mùa mưa bão. Trước hoàn cảnh của gia đình, Mặt trận tổ quốc xã đề xuất với Mặt trận tổ quốc huyện và chính quyền địa phương kêu gọi các tổ chức đoàn thể xã hội giúp đỡ để gia đình được sinh sống trong ngôi nhà kiên cố.

Giáo Hội Phật giáo huyện Giao Thủy hố trợ 80 triệu đồng để ông bà Hằng có điều kiện xây dựng nhà ở. 

       Đồng hành cùng với chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về chính sách giảm nghèo, Giáo Hội Phật giáo huyện đã vận động tăng ni, tín đồ, phật tử trong huyện chung tay hưởng ứng, ủng hộ người nghèo, gia đình neo đơn. Ngôi nhà hoàn thành với hơn 145 triệu đồng, Giáo Hội Phật giáo huyện đã hỗ trợ gia đình ông bà Vũ Văn Hằng 80 triệu đồng. Sau hơn 3 tháng thi công với tinh thần khẩn trương kết hợp với sự ủng hộ tiền của, ngày công của anh em trong gia đình, bà con khu xóm đến nay ngôi nhà mái bằng khang trang đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 60 m2

Ông Vũ Ngọc Côn - Chủ tịch UBMTTQ huyện chúc mừng gia đình

Ông Đặng Thế Yên -  Phó Bí thư  Thường trực Đảng ủy xã Hồng Thuận tặng quà gia đình ông bà Vũ Văn Hằng

      Hiện nay, trên địa bàn huyện vẫn còn nhiều hộ gia đình khó khăn về nhà ở, Mặt trận tổ quốc huyện mong rằng trong thời gian tới các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội, nhất là Giáo Hội Phật giáo huyện tiếp tục phát tâm chia s. Cấp ủy, chính quyền xã Hồng Thuận cũng quan tâm, hỗ trợ những đối tượng gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn để động viên người nghèo vươn lên xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc./.

Trần Lý

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1