image banner
Hồng Thuận tổ chức gặp mặt các thế hệ thầy cô giáo, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11/2019, UBND xã Hồng Thuận đã tổ chức buổi Gặp mặt các thế hệ thầy cô giáo, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Tham dự buổi họp mặt, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND - UBMTTQ Việt Nam, đại diện các đoàn thể, cán bộ công chức xã Hồng Thuận. Về dự buổi lễ có hơn 300 đại biểu gồm: tập thể giáo viên hiện đang công tác tại các trường trên địa bàn xã và các thầy cô giáo đã về hưu.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống nhà giáo Việt Nam. Kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ nhà giáo đi trước, đội ngũ nhà giáo xã Hồng Thuận luôn tận tâm, tận tụy với nghề, tất cả vì học sinh thân yêu. Trong những năm qua, công tác giáo dục xã Hồng Thuận có nhiều khởi sắc và chuyển biến tích cực. Cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ ngày càng tốt hơn cho công tác giảng dạy và học tập của học sinh; đội ngũ cán bộ, giáo viên bồi dưỡng chuyên môn đáp ứng yêu cầu góp phần nâng cao chất lượng học tập của các em học sinh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, các đ/c lãnh đạo địa phương đã chúc mừng quý thầy cô giáo nhân ngày 20/11 và ghi nhận những công lao to lớn mà các giáo viên trên địa bàn đã thực hiện tốt trong thời gian qua. Đồng thời, cũng mong muốn tập thể giáo viên nhà trường trong thời gian tới, sẽ tiếp tục cống hiến sức mình vì sự nghiệp giáo dục chung của xã nhà, nâng cao chất lượng học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi, mỗi thầy cô giáo phấn đấu là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo.


Đ/c Nguyễn Viết Sự - Chủ tịch UBND xã Hồng Thuận phát biểu chúc mừng quý thầy cô  tại buổi họp mặt

Ngày Nhà giáo Việt Nam đã trở thành ngày truyền thống có tính xã hội rộng lớn ở nước ta. Đây là dịp để toàn xã hội thể hiện truyền thồng “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta, dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho những người làm công tác giáo dục và khẳng định những cống hiến và đóng góp của Ngành Giáo dục và Đào tạo, củng cố lòng yêu nghề, tâm huyết với nghề của các nhà giáo.

Dịp này, xã Hồng Thuận, đại diện phụ huynh học sinh và đại diện các em học sinh cũng đã gửi nhũng lời chúc tốt đẹp và trao những bó hoa tươi thắm đến đại diện quý thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Đ/c Nguyễn Quốc Đàm – Bí thư Đảng uỷ xã Hồng Thuận tặng hoa chúc mùng đại diện các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đại diện phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng quý thầy cô tại buổi họp mặt

Đại diện học sinh chúc mừng quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Văn hoá thông tin xã







image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1