image banner
Trường THCS Hồng Thuận khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.
Sáng ngày 5/9, Trường THCS Hồng Thuận tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Về dự lễ có đồng chí Trần Văn Nhận – UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, phòng Giáo dục - Đào tạo huyện cùng đông đảo các thế hệ giáo viên, học sinh của nhà trường.      

Thầy Cao Văn Chiến - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới


Năm học 2016 - 2017 vừa qua, Trường THCS Hồng Thuận đã thực hiện nghiêm túc có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Kết quả xếp loại khá giỏi về học lực đạt trên 75%, học sinh lớp 9 tốt nghiệp 100%. Đồng đội học sinh giỏi xếp thứ 4/23 trường của huyện. Về cá nhân có 5 giải cấp tỉnh, 42 giải cấp huyện, thi sáng tạo khoa học kỹ thuật xếp thứ 2 của huyện. Trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và được UBND huyện tặng giấy khen. Vừa qua, trường THCS Hồng Thuận được Đảng ủy và chính quyền địa phương quan tâm đầu tư ngân sách xây thêm 6 phòng học, 10 phòng chức năng công trình phụ trợ, xây mới cổng trường, tường bao, được ban đại diện cha mẹ học sinh đồng tình ủng hộ, cùng với ngân sách nhà trường để xây dựng và mua sắm trang thiết bị dạy học theo tiêu chí trường chuẩn quốc gia. Với tổng kinh phí hơn 7 tỉ đồng, cùng với nhiều công sức của giáo viên và học sinh, ngày 17/6/2017 nhà trường được đón đoàn kiểm tra thẩm định của UBND tỉnh Nam Định đánh giá kết luận trường THCS Hồng Thuận đủ tiêu chuẩn trường THCS đạt chuẩn Quốc gia.


Đ/c Trần Văn Nhận - PCTTT UBND huyện trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

  Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Nhận - UVBTV, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện đã trao bằng công nhận Trường chuẩn quốc gia cho Trường THCS Hồng Thuận. Đồng thời đồng chí cũng biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Trường THCS Hồng Thuận đã đạt được trong thời gian vừa qua. Trong năm học mới 2017 - 2018 với khí thế của một trường THCS đạt chuẩn quốc gia, đồng chí đề nghị thầy và trò nhà trường cần quyết tâm phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những mặt còn tồn tại, với sự ủng hộ của toàn xã hội nhằm đáp ứng tốt những yêu cầu của sự nghiệp giáo dục trong thời đại mới.

Nguyễn Tâm

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1