image banner
Hội Cựu chiến binh xã Hồng Thuận tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2019)

Ngày 04/12/2019, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Hồng Thuận đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2019). Tham dự buổi lễ, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND - UBMTTQ Việt Nam, đại diện các đoàn thể, cán bộ công chức xã Hồng Thuận. Về dự buổi lễ còn có hơn 100 hội viên Hội CCB xã.

Trước khi bước vào buổi lễ, Hội đã thành lập đoàn viếng Nghĩa trang liệt sỹ. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo xã và Hội viên Hội CCB xã đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Những vòng hoa thắm, những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh thể hiện lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền, hội viên Hội CCB và nhân dân xã Hồng Thuận trước vong hồn của những người con đã không tiếc tuổi thanh xuân, máu xương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Tổ Quốc và Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ.


Đoàn dự viếng nghĩa trang Liệt sỹ xã Hồng Thuận

            Ngay sau lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ, Hội CCB xã đã long trọng tổ chức Lễkỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2019) tại Hội trường Nhà Văn hóa xã Hồng Thuận. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội CCB Việt Nam, Hội CCB xã Hồng Thuận trong 30 năm xây dựng và trưởng thành. Đồng thời, thông tin hoạt động, thành tích nổi bật của Hội CCB tỉnh Nam Định, huyện Giao Thủy trong 30 năm qua. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội CCB xã Hồng Thuận tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống bộ đội cụ Hồ, đoàn kết nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh. Sau 30 năm xây dựng hội CCB đã lớn mạnh về mọi mặt, là một trong các phong trào nổi bật của địa phương. Đến nay, Hội CCB xã Hồng Thuận có 18 chi hội với tổng số 703 hội viên. Các chi hội CCB xã đã đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Học tập, làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ các phong trào do hội CCB phát động, các hội viên đã nghiêm túc chấp hành chủ chương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển sản xuất, đẩy mạnh các phong trào văn hóa, thể thao. Hội CCB cũng trở thành nòng cốt trong thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của xã như; tham gia xây dựng nông thôn mới, tham gia vận động giải phóng mặt bằng xây dựng các công trình hạ tầng nông thôn. Với những đóng góp, cống hiến của mình, trong 30 năm qua Hội CCB xã Hồng Thuận liên tục đạt trong sạch, vững mạnh và nhiều tập thể cá nhân được các cấp khen thưởng.


Đ/c Nguyễn Văn Quang - Phó Chủ tịch Hội CCB xã ôn truyền thống ngày thành lập hội tại buổi lễ  
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Quốc Đàm – Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐND xã đại diện lãnh đạo xã Hồng Thuận cũng đã phát biểu ghi nhận những đóng góp và giao nhiệm vụ. Đồng thời, đồng chí cũng tặng hoa chúc mừng Hội CCB xã nhân ngày kỉ niệm và chúc Hội ngày càng phát triển, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Đồng chí Nguyễn Quốc Đàm – Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng Hội CCB nhân ngày kỉ niệm.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KỶ NIỆM

Các đại biểu thắp nên tri ân tại buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ Kỷ niệm
Ban Văn hóa xã 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1