image banner
Xã Hồng Thuận ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông.

Nhằm lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông trên địa bàn, xã Hồng Thuận đã ra quân giải tỏa hành lang giao thông và tổng vệ sinh môi trường trên tuyến đường 489 đoạn từ cống Cồn Nhất đến khu vực giáp xã Giao Thanh.

anh tin bai

Hồng Thuận ra quân giải tỏa hành lang an toàn giao thông.

Trên địa bàn xã Hồng Thuận có một số điểm vi phạm trật tự hành lang giao thông như khu vực chợ và địa bàn xóm 5. Mặc dù Đoàn liên ngành của huyện và địa phương đã nhiều lần ra quân nhắc nhở, xử lý nhưng tình trạng vi phạm vẫn tái diễn. Để công tác giải tỏa hành lang an toàn giao thông đạt kết quả ngay trong ngày ra quân, trước đó UBND xã đã thành lập Ban ATGT, giao cho các thành viên và các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng Ban công tác mặt trận, các đồng chí trưởng xóm, công an viên của 18 xóm có trách nhiệm tuyên truyền và thông báo tới các hộ vi phạm hành lang ATGT đường bộ chủ động phát quang cây cối, vệ sinh môi trường, nhất là tuyên truyền những hộ gia đình có cây cối, hoa màu ven đường chủ động nhổ bỏ tạo cảnh quan môi trường thông thoáng, sạch đẹp.

anh tin bai

Hoa màu và cây lớn gây khuất tầm nhìn được Ban ATGT Hồng Thuận phát quang.

Trong ngày ra quân, cùng với quét dọn, làm cỏ, Ban ATGT xã Hồng Thuận đã yêu cầu các gia đình dỡ bỏ quán tạm ven đường, mái hiên, di chuyển cây cảnh, tổ chức kẻ lại vạch mốc giới tại khu vực xóm 5, thông báo cho các hộ kinh doanh tại khu vực này không lấn chiếm hành lang giao thông, lập biên bản giao trách nhiệm đối với các hộ vi phạm tự tháo dỡ, đảm bảo giao thông thông suốt. Bên cạnh đó, các lực lượng cũng đã tích cực vệ sinh môi trường, làm cỏ trên trục đường 489 và các trục đường tại khu dân cư để trồng hoa, cây xanh, tạo điều kiện để các xóm thực hiện hiệu quả chương trình xóm nông thôn mới kiểu mẫu./.

Cao Nhung

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1