image banner
CHÀO MỪNG 77 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM
CHÀO MỪNG 77 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam là một tổ chức xã hội nhân đạo của quần chúng nhân dân, do chính Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập ngày 23/11/1946 và cũng là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hội chăm lo, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho những người khó khăn, những nạn nhân chiến tranh, nạn nhân thiên tai, thảm họa; đồng thời tham gia chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Bên cạnh đó Hội còn vận động các tổ chức, cá nhân tham gia các hoạt động nhân đạo do Hội tổ chức.

Hội chữ thập đỏ xã Hồng Thuận trong những năm qua đã có nhiều hoạt động, có nhiều đóng góp to lớn đối với việc thực hiện chính sách xóa đói nghèo, an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa,... trên địa bà xã. Đặc biệt là cuộc vận động '' Hiến máu tình nguyện '', đã vận động nhiều cán bộ và nhân dân trong xã đi tham gia hiến máu nhân ngày '' Chủ nhật đỏ''.

Kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2023). Hội Chữ thập đỏ Việt Nam xã Hồng Thuận kêu gọi mỗi cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên hãy đoàn kết, đồng lòng để cùng chung tay thực hiện nhiệm vụ nhân đạo của đất nước, để mỗi người dân, mỗi hoàn cảnh, mỗi vụ thiên tai, thảm họa xảy ra ở địa bàn đều có sự có mặt sớm nhất, kịp thời nhất của những “chiến sĩ áo đỏ”, xứng đáng với sứ mệnh cống hiến không mệt mỏi vì hạnh phúc của nhân dân, sự tiến bộ, công bằng của xã hội cũng như để mỗi người dân Việt Nam “không ai bị bỏ lại phía sau”. 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1