image banner
Khánh thành nhà văn hóa xóm 6 xã Hồng Thuận
Nằm trong các tiêu chí chuẩn nông thôn mới, xóm 6 xã Hồng Thuận tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa và đón nhận danh hiệu Xóm văn hóa giai đoạn 2014 - 2016. Về dự và chúc mừng có các đồng chí: Mai Thanh Long – Chủ tịch UBND huyện, Đ/c Trần Văn Nhận - UVBTVHU, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện.

Đ/c Mai Thanh Long- Chủ tịch UBND huyện trao bằng chứng nhận xóm văn hóa NTM cho nhân dân và cán bộ xóm 6

Xóm 6 xã Hồng Thuận có 343 hộ dân với 1.200 nhân khẩu. Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự nỗ lực đóng góp của bà con nhân dân cùng con em của địa phương đang làm việc và công tác trên mọi miền của tổ quốc, nhân dân và cán bộ trong xóm 6 đã xây mới công trình nhà văn hóa khang trang, rộng rãi và đạt tiêu chí nông thôn mới. Sau thời gian thi công, công trình nhà văn hóa xóm được hoàn thành và đi vào sử dụng có tổng diện tích thiết kế 120 m2 được xây dựng kiên cố, mái bằng. Tổng kinh phí xây dựng gần 460 triệu đồng (trong đó ngân sách xã hỗ trợ 100 triệu đồng), còn lại là do nhân dân, con em xa quê đóng góp và các doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ, giúp đỡ. Đây là xóm thứ 2 trong xã có nhà văn hóa. 

Đ/c Trần Văn Nhận- PCTTT UBND huyện tặng quà xóm 6


Nhà văn hóa Xóm 6 xã Hồng Thuận được đưa vào sử dụng sẽ là nơi sinh hoạt văn hóa, thể thao, hội họp của cộng đồng nhằm truyền tải những chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, các tiến bộ kỹ thuật trong sản xuất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như làm thay đổi bộ mặt nông thôn, tạo điều kiện để cán bộ, nhân dân xóm 6 đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng nông thôn mới của địa phương.


Đ/c Bùi Văn Khôi- Trưởng phòng VHTT tặng hoa chúc mừng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1