image banner
Tuyên truyền pháp luật - Bảo đảm an toàn giao thông, trật tự xã hội, phòng chống ma túy và bạo lực học đường
Công an xã Hồng Thuận cùng với trường Trung Học Cơ Sở tổ chức buổi : Tuyên truyền pháp luật - Bảo đảm an toàn giao thông, trật tự xã hội, phòng chống ma túy và bạo lực học đường.

Thực hiện kế hoạch của Công an huyện Giao Thủy về tổ chức tuyên truyền pháp luật đối với học sinh năm 2023. Ngày 11/9/2023, Công an xã Hồng Thuận đã cùng với trường Trung học cơ sở Hồng Thuận tổ chức buổi: Tuyên Truyền Pháp Luật – Bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội, phòng chống ma túy và bạo lực học đường. Buổi lễ có sự tham gia của các đồng chí đại diện cho UBND xã, các thầy cô giáo trong nhà trường và toàn bộ các em học sinh nhà trường. Đồng chí: Thượng úy Phùng Văn Khương – Phó trưởng Công an xã Hồng Thuận đã trao đổi về:-  Các quy tắc giao thông đường bộ, tình hình vi phạm giao thông đường bộ của thanh thiếu niên, học sinh. Qua đó chỉ cho các em thấy việc tuân thủ các quy tắc chung khi tham gia giao thông, các quy định về điều khiển, người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy. Quy định về việc dừng đỗ, chuyển hướng, nhường đường, tránh vượt và các hành vi bị nghiêm cấm trong Luật Giao thông đường bộ.

Đối với công tác phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội. Các em đã được nghe về tác hại của ma túy đối với người nghiện, với gia đình và xã hội. Các hình thức, phương thức và thủ đoạn đưa ma túy vào học đường.

Để đảm báo tốt cho công tác trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội, phòng chống ma túy và bạo lực học đường. Công an xã Hồng Thuận cũng đã xây dựng biểu mẫu ký cam kết chấp hành pháp luật đối với 100% các em học sinh tại nhà trưởng.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền :

anh tin bai

Toàn cảnh buổi tuyên truyền

anh tin bai

Đ/c : Thượng úy Phùng Văn Khương - Phó trưởng công an xã trình bày tại buổi tuyên truyền

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các em học sinh chú ý tập trung nghiêm túc lắng nghe 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1